Cuối tuần vừa qua, trong chương trình “Rạng ngời vẻ đẹp Việt cùng Pond’s” do Nhà Văn Hóa Phụ nữ Tp. HCM & nhãn hàng Pond’s phối hợp tổ chức, Đông Nhi và 1.000 cô gái đã cùng nhau rạng rỡ đón ngày 20.10 theo cách cực “chất”: nhảy flash mob với những động tác vui tươi, duyên dáng trên chính nền nhạc “Tình yêu rạng ngời” – ca khúc “vừa ra lò” mà Đông Nhi chưa từng biểu diễn tại bất kỳ chương trình nào.








“Tình yêu rạng ngời” là món quà đặc biệt của Đông Nhi và nhãn hàng Pond’s dành tặng phái đẹp nhân ngày 20.10 để từ đó lan tỏa một thông điệp, triết lý làm đẹp gần gũi và thú vị - hãy nuôi dưỡng và tỏa sáng với vẻ đẹp của chính mình bởi mỗi cô gái là một bông hoa hương sắc riêng. Đây cũng chính là triết lý mà Pond’s - nhãn hàng kem dưỡng da hàng đầu Việt Nam* - muốn gửi gắm đến các bạn gái, để phái đẹp tự tin nắm bắt và tận hưởng từng phút giây cuộc sống này.
Buổi ra mắt ca khúc này và màn biểu diễn flash mob hoành tráng cũng là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện “Rạng ngời Vẻ đẹp Việt cùng Pond’s” tại NVH Phụ Nữ TPHCM nhằm chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Căn cứ dịch vụ Nghiên Cứu Đo lường Bán Lẻ của ngành hàng Chăm Sóc Da Mặt của Nielsen 2015 về doanh thu và sản lượng tiêu thụ trong vòng 01 năm liên tục từ tháng 01/2014 đến tháng 12/2014 cho thị trường thành thị Việt Nam Bản quyền 2015, Công ty Nielsen; và trích ra từ Báo cáo của Kantar Worldpanel 2015 về Sản phẩm chăm sóc da mặt cho thị trường nông thôn Việt Nam từ tháng 2/2014 đến tháng 2/2015.